0904645388A46TT19 Nguyễn Khuyến-Văn Quán-Hà Đông-Hà Nội

Thiết bị định vị trẻ em - Bạn đồng hành đáng tin cậy cho con

Thiết bị định vị trẻ em - người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến sự bảo vệ tối ưu cho bé yêu trên hành trình khám phá và phát triển.

Trong thế giới hiện đại, an toàn của con trẻ luôn là mối bận tâm lớn của nhiều gia đình. Cảm giác lo lắng luôn thường trực khi bạn không thể theo dõi con yêu đi học đến trường, vui chơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời,... Và sự ra đời của thiết bị định vị trẻ em được xem là một giải pháp thông minh, giúp bảo vệ và đồng hành cùng bé yêu trên hành trình khám phá thế giới. 

Thiết bị định vị trẻ em là gì?

Thiết bị định vị trẻ em hay còn được biết đến với tên gọi là thiết bị giám sát trẻ em, là giải pháp công nghệ tiên tiến giúp các bậc phụ huynh có thể dễ dàng theo dõi vị trí của con yêu mọi nơi mọi lúc. 

Với chip điện tử thông minh, thiết bị này cho phép xác định vị trí chính xác của con yêu ở đâu trên bản đồ chỉ với một cái chạm. Khả năng cập nhật vị trí linh hoạt trong thời gian thực giúp các bậc làm cha làm mẹ dễ dàng theo dõi lịch trình di chuyển của bé từ trường học đến nhà hay các khu vui chơi,... 

 

Thiết bị định vị thông minh giúp theo dõi vị trí của con yêu mọi nơi mọi lúc

Những thiết bị này sử dụng sóng vệ tinh GPS và sóng điện thoại di động để truyền tải thông tin vị trí liên tục, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho ba mẹ. Đặc biệt, với dung lượng pin lớn thiết bị có thể hoạt động liên tục suốt 15 tiếng, giúp bạn giám sát con yêu mà không lo ngại gián đoạn.

Thiết bị định vị trẻ em loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm thiết bị định vị trẻ em được thiết kế với đa dạng kiểm dáng và mẫu mã khác nhau, trong đó đồng vị định vị và thiết bị GPS cá nhân vẫn được ưa chuộng hơn cả. 

Thiết bị định vị GPS cá nhân

Đối với trẻ sơ sinh, ba mẹ có thể lựa chọn các thiết bị định vị trẻ em siêu nhỏ như SM16 có thể đeo vào cổ với trọng lượng chỉ 27g cùng thời lượng pin kéo dài lên tới 48h. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn đáng tin cậy hơn từ các thương hiệu nổi tiếng thì thiết bị định vị trẻ em Xiaomi và thiết bị định vị trẻ em đeo cổ của Viettel cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

 

Thiết bị định vị bảo vệ trẻ em tốt nhất hiện nay

Còn đối với trẻ mẫu giáo hoặc tiểu học thì các thiết bị định vị cầm tay được xem là sự lựa chọn lý tưởng, với thiết kế nhỏ gọn, không chỉ xác định được vị trí mà còn có nhiều chức năng như quay chụp, chia sẻ vị trí và dự báo thời tiết. Bạn có thể tham khảo các dòng định vị GT06 hoặc GT03A với trọng lượng chỉ khoảng 70g và thời gian sử dụng pin lên đến 7 ngày. 

Đồng hồ định vị

Đồng hồ định vị không chỉ giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn mà còn đem lại nhiều ưu điểm vượt trội. Với tính năng theo dõi GPS chính xác, khả năng kháng nước với chất liệu bền bỉ, cùng sự đa dạng mẫu mã, màu sắc phù hợp với hoạt động hàng ngày của trẻ. Ngoài ra, thì đồng hồ định vị ngày nay còn được trang bị các tính năng như nhắn tin, gọi điện, chụp ảnh, báo động khẩn cấp (SOS),... giúp bảo vệ con yêu trong mọi tình huống. 

Khi lựa chọn đồng hồ định vị, các bậc phụ huynh có thể tham khảo các thương hiệu uy tín được ưa chuộng hàng đầu hiện nay như Wonlex, Tadi, Kareme, Kiddy, Kareme và Hyundai. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ mà còn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. 

Lời kết 

Hãy để công nghệ đồng hành cùng bạn trong quá trình nuôi dạy trẻ. Một thiết bị nhỏ nhưng lại mang đến sự an tâm tuyệt đối cho cả gia đình. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá các thiết bị định vị trẻ em chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất hiện nay!