Để ngày càng phục vụ quý khách hàng, quý đại lý, quý đối tác trên cả nước được tốt hơn, VNETGPS không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hoàn thiện các chính sách phục vụ. Cùng tìm hiểu chi tiết các chính sách và quy định chung của chúng tôi trong nội dung bài viết này!
PHƯƠNG CHÂM PHỤC VỤ
Với cương vị là một nhà sản xuất, nhà cung cấp định vị hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn tâm niệm phương châm kinh doanh đặt chữ tín lên trên hết. Để làm được điều đó chúng tôi cam kết:
+ Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo quy chuẩn của Bộ TTTT và Bộ GTVT
+ Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, Dòng TG102 Made in Vietnam 100%
+ Cam kết hỗ trợ dịch vụ 24/24
+ Cam kết mang lại sản phẩm dịch vụ cao cấp với giá thành phải chăng
+ Không ngừng cải tiến công nghệ, cập nhật phần mềm, nâng cấp thiết bị từ xa, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ
+ Chữ TÍN luôn được đặt lên hàng đầu
QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ QUYỀN HẠN CỦA CÁC BÊN
+ Tư vấn chọn lựa sản phẩm dịch vụ đúng với nhu cầu, vấn đề của khách hàng
+ Cung cấp sản phẩm đúng chất lượng, mẫu mã, số lượng đúng thời gian thỏa thuận, cam kết trong hợp đồng với bên mua
+ Cung cấp dịch vụ phần mềm giám sát kèm theo
+ Đảm bảo hoạt động của sản phầm và phần mềm giám sát
+ Cung cấp đầy đủ chứng nhận, hướng dẫn sử dụng, lắp đặt, vận hành, phiếu thu, hóa đơn tương ứng hợp đồng.
+ Hỗ trợ giải quyết khiếu nại, thắc mắc, khó khăn trong quá trình kinh doanh, sử dụng
+ Thực hiện bảo hành, bảo trì theo cam kết, thỏa thuận
+ Rà soát giấy tờ thủ tục, thực hiện đúng quy định hợp đồng đã ký kết
+ Cung cấp thông tin cần thiết phục vụ làm thủ tục hợp đồng hoặc sử dụng phần mềm giám sát
+ Thanh toán đầy đủ số tiền theo hợp đồng đã ký
QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN GIAO DỊCH
Trong các trường hợp khách hàng trả tiền thừa, chuyển nhầm tiền, không mua hàng do bên cung cấp không đảm bảo như thỏa thuận hợp đồng, VNETGPS sẽ thực hiện hoàn tiền giao dịch tùy hình thức thanh toán của khách hàng:
+ Đối với các giao dịch tiền mặt tại trụ sở công ty: trả tiền mặt tại công ty
+ Đối với giao dịch online, chuyển khoản: chuyển khoản tiền lại từ tài khoản do 2 bên thỏa thuận
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Các bước xử lý khiếu nại của khách hàng:
+ Tiếp nhận khiếu nại qua nhiều phương tiện: điện thoại hoặc email, thư khiếu nại trực tiếp
+ Nhân viên phụ trách báo cáo làm việc với các cấp lãnh đạo để tìm phương án giải quyế
+ Thông báo phản hồi tới khách hàng. Thực hiện giải quyết khiếu nại. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ thương lượng để tìm giải pháp.
+ Thời gian giải quyết khiếu nại từ 3-5 ngày làm việc.